Tiếp cận quy trình 6e, edp trong tổ chức hoạt động giáo dục steam cho trẻ 5- 6 tuổi tại trường mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Út Phượng Đặng, Lan Anh Đinh, Thu Trang Lê, Thị Mai Thương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2022

Mô tả vật lý: 43-51

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 432998

Giáo dục STEAM trong bậc học mầm non đã và đang được nhiều trường MN quan tâm và triển khai. Việc tổ chức hoạt động giáo dục STEAM cho trẻ mầm non theo quy trình nào, có sự khác biệt gì so với những quy trình đã, đang diễn ra tại trường mầm non vẫn là những câu hỏi được nhiều giáo viên mầm non quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi trình bày khái quát các quy trình EDP, 6E trong tổ chức hoạt động giáo dục STEAM cho trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi, đưa ra 2 ví dụ minh họa cho quy trình, đồng thời đưa ra thực trạng nhận thức, tần suất sử dụng các quy trình này trong tổ chức hoạt động giáo dục STEAM cho trẻ 5- 6 tuổi của giáo viên mầm non thông qua 159 phiếu điều tra giáo viên mầm non tại Hà Nội.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH