Thiết kế trò chơi dạy học âm vần Tiếng Việt 1 - Sách "Kết nối tri thức với cuộc sống" cho học sinh lớp 1

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thủy Lê, Thị Dung Nguyễn, Thị Minh Thu Nguyễn, Thị Phương Mai Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại Học Hải Phòng, 2023

Mô tả vật lý: 45617

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 433116

Thiết kế trò chơi dạy học vần sách "Kết nối tri thức với cuộc sống" cho học sinh lớp 1 là một giải pháp mang tính hiệu quả cao. Trò chơi không chỉ kích thích sự hứng thú của học sinh, phát triển tư duy, rèn luyện khả năng nhanh tay, nhanh mắt, sự chú ý tập trung mà còn phát triển được các kỹ năng sử dụng Tiếng Việt cho học sinh. Với học sinh lớp 1, không thể áp dụng cách dạy khô khan, rập khuôn, thiếu sáng tạo. Một giờ học sinh động, nhiều kênh hình bằng cách sử dụng trò chơi học tập sẽ tăng thêm phần hứng thú với giờ học, tránh tình trạng buồn chán, mất tập trung ở trẻ. Việc lựa chọn và tổ chức trò chơi học vần trong một tiết dạy cần chú ý đảm bảo các nguyên tắc nhất định, đảm bảo mục tiêu hình thành và phát triển năng lực toàn diện cho học sinh. Bài báo tập trung nghiên cứu vai trò của trò chơi học tập trong dạy học âm cho học sinh lớp 1 (bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống), từ đó thiết kế các trò chơi để vận dụng vào tiết học âm, nhằm kích thích hứng thú học tập cho học sinh (HS) và nâng cao chất lượng dạy học bộ môn Tiếng Việt ở trường Tiểu học trên địa bàn thành phố Hải Phòng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH