Thực trạng dạy học phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hoá học cho học sinh ở một số trường trung học phổ thông tỉnh Thái Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Ngọc Đỗ, Huy Hoàng Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 52-57

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 433198

 Với định hướng phát triển phẩm chất và năng lực, Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể năm 2018 môn Hóa học đã từng bước được triển khai tại các trường học trên cả nước. Bài viết giới thiệu kết quả khảo sát thực trạng, những thuận lợi và khó khăn trong dạy học phát triển năng lực khám phá thế giới tự nhiên của người học từ góc độ hóa học của giáo viên hóa học các trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Kết quả là cơ sở để phát triển năng lực hóa học nói chung và năng lực khám phá thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học nói riêng
  từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả dạy và học, góp phần đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể năm 2018.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH