Nghiên cứu này nhằm mục đích đo lường mức độ ảnh hưởng của các thành phần của giá trị thương hiệu doanh nghiệp đầu tư bất động sản (BĐS) theo quan điểm khách hàng trên địa bàn huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Qua phân tích hồi quy, có 3 giả thuyết được chấp nhận (H1+) Ấn tượng thương hiệu, (H2+) chất lượng cảm nhận, (H3+) uy tín thương hiệu. Nghiên cứu đã đưa một số đề xuất nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao giá trị thương hiệu. Kết quả nghiên cứu chỉ ra không có sự khác biệt khi đánh giá giá trị thương hiệu doanh nghiệp đối với giới tính, trình độ
nhưng có sự khác biệt khi đánh giá giá trị thương hiệu doanh nghiệp đối với đối tượng mua đất nền và địa điểm dự án.