Đo lường các thành phần giá trị thương hiệu doanh nghiệp đầu tư dự án bất động sản theo quan điểm của khách hàng trên địa bàn huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoàng Yến Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 90-96

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 433284

 Nghiên cứu này nhằm mục đích đo lường mức độ ảnh hưởng của các thành phần của giá trị thương hiệu doanh nghiệp đầu tư bất động sản (BĐS) theo quan điểm khách hàng trên địa bàn huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Qua phân tích hồi quy, có 3 giả thuyết được chấp nhận (H1+) Ấn tượng thương hiệu, (H2+) chất lượng cảm nhận, (H3+) uy tín thương hiệu. Nghiên cứu đã đưa một số đề xuất nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao giá trị thương hiệu. Kết quả nghiên cứu chỉ ra không có sự khác biệt khi đánh giá giá trị thương hiệu doanh nghiệp đối với giới tính, trình độ
  nhưng có sự khác biệt khi đánh giá giá trị thương hiệu doanh nghiệp đối với đối tượng mua đất nền và địa điểm dự án.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH