Bài báo nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cung cấp nước sạch nông thôn tại Trung tâm Đầu tư, khai thác thủy lợi và nước sạch nông thôn tỉnh Bình Dương. Mô hình nghiên cứu lý thuyết gồm 5 yếu tố (1) Chất lượng và hoạt động cung cấp nước
(2) Sự tin tưởng
(3) Năng lực phục vụ
(4) Thái độ phục vụ
(5) Điều kiện đón tiếp và phục vụ. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cung cấp nước sạch nông thôn tại Trung tâm được sắp xếp theo thứ tự mức độ ảnh hưởng từ lớn đến nhỏ là (1) Năng lực phục vụ
(2) Thái độ phục vụ
(3) Chất lượng và hoạt động cung cấp nước
(4) Điều kiện đón tiếp và phục vụ
(5) Sự tin tưởng. Căn cứ vào kết quả nghiên cứu này, tác giả đã đề xuất 5 hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp nước sạch nông thôn tại Trung tâm Đầu tư, khai thác thủy lợi và nước sạch nông thôn tỉnh Bình Dương.