Thương hiệu đạo đức và danh tiếng công ty: Trường hợp nghiên cứu ở công ty Thời trang VASCARA tại Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyệt Bích Đinh, Phi Hổ Đinh, Tiến Dũng Lưu, Ngọc Hoa Kỳ Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 255-267

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 433324

Hầu hết các doanh nghiệp dịch vụ đang đối mặt với việc giữ vững khách hàng và mở rộng thị phần, nhất là các doanh nghiệp với thương hiệu Việt. Nghiên cứu về mối quan hệ giữa thương hiệu đạo đức và danh tiếng công ty chưa được quan tâm đúng mức. Đây là vấn đề thách thức cho các nhà quản lý. Nghiên cứu này, sử dụng dữ liệu khảo sát 400 khách hàng và áp dụng mô hình cấu trúc tuyến tính trong phân tích. Kết quả cho biết có mối quan hệ tuyến tính dương giữa thương hiệu đạo đức với danh tiếng công ty. Các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu đạo đức và danh tiếng công ty bao gồm Chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH