Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửí tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân - Nghiên cứu tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - Khu vực tính Lâm Đồng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Duy Phương Nguyễn, Thị Hương Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 270-276

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 433326

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân. Dựa vào dữ liệu được thu thập từ 184 quan sát xử lý bằng công cụ SPSS, với các kỹ thuật kiểm định độ tín cậy thang đo Cronbachs A phân tích nhân tố (EFA), phân tích tương quan và phân tích hồi quy bội. Kết quả nghiên xác định có 5 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân gồm: Nhận biết thương hiệu, Ảnh hưởng người thân, Lợi ích tài chính, Nhanh chóng và an toàn. Dựa vào kết quả nghiên cứu các hàm ý quản trị đã được đề xuất nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng và mở rộng thị trường thu hút khách hàng mới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH