Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học lịch sử lớp 6 ở trường Trung học cơ sở phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mỹ Hạnh Hoàng, Thị Trà Mi Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 2020

Mô tả vật lý: 73-78

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 433337

Dạy học theo phương pháp thảo luận nhóm là hình thức tổ chức dạy học đề cao vai trò của sự hợptác thông qua trao đổi giữa các thành viên của nhóm trong các hoạt động tập thể, tinh thần tráchnhiệm, sự phối hợp của cá nhân đối với tập thể để đạt mục tiêu chung. Các kết quả thu được nhờsử dụng phương pháp lịch sử kết hợp với phương pháp lôgic, phương pháp phân tích, t ổng hợp...để làm rõ vấn đề nghiên cứu. Bài viết đề cập đến việc vận dụng phương pháp thảo luận nhómtrong dạy học Lịch sử lớp 6 ở trường trung học cơ s ở, giúp học sinh phát triển được những năng lựcvà phẩm chất trong học tập phát huy được sự sáng tạo, kích thích hứng thú học tập, thu hút các emsay mê hoạt động góp phần phát triển toàn diện học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH