Thiết kế kế hoạch bài dạy trong dạy học kết hợp trực tuyến và trực tiếp môn Ngữ văn cấp Trung học cơ sở theo Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hảo Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 47-53

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 433345

Dạy học kết hợp giữa dạy học trực tuyến và dạy học trực tiếp là một trong những phương án tổ chức dạy học thể hiện những ưu điểm nổi bật của cả dạy học trực tuyến và trực tiếp cũng như hạn chế được một số nhược điểm của hai phương thức dạy học này. Đây cũng là phương án tổ chức dạy học phù hợp với Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh. Bài viết nghiên cứu về các vấn đề cơ bản về dạy học kết hợp và đề xuất phương án tổ chức dạy học kết hợp cấp Trung học cơ sở theo Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất khung kế hoạch bài dạy dạy học kết hợp cấp Trung học cơ sở và thiết kế kế hoạch bài dạy minh họa theo khung đề xuất, đưa ra một số lưu ý khi thiết kế kế hoạch bài dạy. Kết quả nghiên cứu của bài viết có thể sử dụng trong nghiên cứu, giảng dạy Ngữ văn cấp Trung học cơ sở theo Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018 nói riêng và Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 nói chung.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH