Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát huy tính tích cực trong học tập cho sinh viên chuyên ngữ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thi Huong Nguyen

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, 2021

Mô tả vật lý: 135-138

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 433354

Trong thời gian gần đây, mô hình lớp học đảo ngược (flipped classroom model) đã nhận được sựquan tâm đáng kể từcác thầy cô giáo, các nhà giáo dục vì những ưu điểm nổi bật phù hợp với xu hướng giáo dục ứng dụng công nghệ hiện đại ngày nay. Mô hình lớp học đảo ngược không chỉ chứng tỏ sự phù hợp với xu thế chung của thời đại khoa học công nghệ mà còn phát huy hiệu quảtính tích cực, chủđộng của người học, đặc biệt là đối tượng người học ởbậc đại học. Trong bài báo này, tác giả mong muốn chia sẻtừgóc nhìn của người sửdụng mô hình, từđó đưa ra những phân tích mang tính khoa học, chỉ ra những ưu nhược điểm, đồng thời đưa ra những gợi ý hữu ích cho các thầy cô giáo và các nhà giáodục quan tâm
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH