Tư tưởng học thực dụng của Nguyễn Trường Tộ, đặc điểm và ý nghĩa đối với đổi mới giáo dục đại học ở Việt Nam hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Vinh Đỗ, Thị Xuân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội, 2023

Mô tả vật lý: 19-23

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 433391

Nguyễn Trường Tộ là một trong những người khởi xướng xu hướng canh tân đất nước ở nước ta thế kỷ XIX. Tư tưởng đổi mới được thể hiện toàn diện trên mọi mặt của đời sống xã hội, trong đó tư tưởng đổi mới giáo dục đã thể hiện tư tưởng tiến bộ, vượt thời đại của Người. Trong bối cảnh nước ta đang tiến hành công cuộc đổi mới giáo dục một cách toàn diện hiện nay, tư tưởng về cải cách giáo dục của Nguyễn Trường Tộ vẫn còn nguyên giá trị.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH