Mục tiêu của nghiên cứu là xem xét mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ khuyến mại, sự thỏa mãn và lòng trung thành của người sử dụng ví điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh, qua việc khảo sát 300 người dùng vi điện tử từ tháng 11/2020 đến tháng 4/2021. Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng, với sự hỗ trợ của phần mềm SPSS 22, kiểm định thang đo bằng hệ số Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích hồi quy tuyến tỉnh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sự thuận tiện của chương trình khuyến mại là yếu tố quan trọng nhất làm thỏa mãn khách hàng cũng như làm tăng lòng trung thành của họ đối với việc sử dụng ví điện tử. Các kết luận và kiến nghị được đề xuất góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khuyến mại của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ ví điện tử.