Một số gợi ý trong việc tạo hứng thú khi dạy - học kỹ năng đọc hiểu môn Tiếng Anh cho sinh viên không chuyên tại Trường Đại học Lao động - Xã hội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Thủy Lê, Thị Thủy Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội, 2023

Mô tả vật lý: 196-202

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 433509

Học tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc đối với sinh viên của tất cả các trường đại học. Đối với sinh viên các ngành ngoài chuyên ngành ngôn ngữ Anh, mục tiêu học tập và rèn luyện dường như tập trung vào kỹ năng dịch và đọc hiểu, hướng tới mục tiêu sinh viên có thể đọc hiểu các văn bản chuyên ngành bằng tiếng Anh để phục vụ cho học tập và công việc sau này. Tuy nhiên, đây cũng là môn học được cho là nhàm chán và khó đối với người học. Để dạy và học kỹ năng này hiệu quả, giáo viên tiếng Anh cần khơi gợi hứng thú cho học sinh trong lớp. Bài viết đưa ra một số gợi ý về biện pháp tạo hứng thú cho học sinh không chuyên trong giờ học kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh nhằm nâng cao hiệu quả dạy và học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH