Một số cơ sở lý luận để đánh giá quá trình trong dạy học trực tuyến theo hướng nâng cao động lực học tập cho sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hằng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội, 2023

Mô tả vật lý: 243-250

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 433510

Bài viết đề cập một số cơ sở lý luận để đánh giá quá trình dạy học trực tuyến theo hướng nâng cao động cơ học tập cho sinh viên trường Đại học Hàng hải Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH