Thực trạng quản lý giáo dục hành vi văn hóa trong nhà trường cho học sinh các trường tiểu học huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mùi Bùi, Thị Hằng Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 154-157

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 433556

Tăng cường hiệu quả công tác quản lý giáo dục hành vi văn hóa học thuật cho học sinh là một yêu cầu cấp thiết trong các trường học, đặc biệt là các trường tiểu học trong bối cảnh giáo dục Việt Nam. Thực trạng quản lý giáo dục hành vi văn hóa học thuật cho học sinh là cơ sở thực tế để đưa ra hướng tiến bộ trong công tác quản lý giáo dục hành vi văn hóa học thuật cho học sinh. Bài báo trình bày một số chuyên đề về thực trạng quản lý giáo dục hành vi văn hóa học tập đối với học sinh tiểu học tại huyện hondat, tỉnh kiengiang
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH