Tác động của "rạp hát số" đối với giảng dạy tiếng Anh: nghiên cứu so sánh giữa nhận thức của giáo viên đã áp dụng và chưa áp dụng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Thảo Lê, Anh Thi Nguyễn, Hoàng Yến Phương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 40-45

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 433574

Công nghệ phát triển đã mang lại nhiều thay đổi cho phương pháp và kỹ thuật dạy và học tiếng Anh tại Việt Nam. Kịch trực tuyến hay còn gọi là "Nhà hát số" là một kỹ thuật dạy học mới được hình thành và phát triển dựa trên kỹ thuật kịch truyền thống trong lớp học với sự hỗ trợ của công nghệ. Nghiên cứu được thực hiện nhằm so sánh cảm nhận của giáo viên đã áp dụng và chưa áp dụng kỹ thuật trên vào việc dạy và học tiếng Anh tại Việt Nam. Từ kết quả khảo sát, xét trên nhiều khía cạnh, nhóm giáo viên đã áp dụng "Rạp hát kỹ thuật số" vào giảng dạy nhận thấy tác động của kỹ thuật này lớn hơn so với những gì mà nhóm "chưa áp dụng" cảm nhận. Kết quả nghiên cứu nêu bật tiềm năng của "Nhà hát kỹ thuật số" trong việc giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam. Đồng thời, nghiên cứu hiện tại cũng khuyến khích giáo viên áp dụng kỹ thuật này trong giảng dạy vì tác động của nó đến kết quả học tập của người học đã được kiểm chứng bằng kinh nghiệm thực tế.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH