THIẾT KẾ NỘI DUNG VÀ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC TÀI CHÍNH TRONG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO HỌC SINH TIỂU HỌC Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Giang Nguyễn, Trần Nguyệt Chinh Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 433584

Nghiên cứu đã xây dựng được nội dung và hoạt động giáo dục tài chính dựa trênđặc điểm phát triển nhận thức và chương trình Hoạt động trải nghiệm sáng tạo theo địnhhướng phát triển năng lực cho học sinh tiểu học. Nội dung giáo dục tài chính được thiết kếtheo nguyên tắc SOS (tiết kiệm - từ thiện - tiêu dùng) trong các chủ đề hoạt động khámphá bản thân, hoạt động rèn luyện bản thân, hoạt động chăm sóc gia đình và hoạt động xâydựng cộng đồng ở nhiều mức độ khác nhau phù hợp với từng giai đoạn phát triển của họcsinh. Các hoạt động giáo dục tài chính được thiết kế cho tiết học độc lập hoặc dự án kéo dài4 tuần. Học sinh làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm để thực hiện các bài tập liênquan đến quản lí tài chính.DOI 10.18173/2354-1075.2019-0111
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH