Những thay đổi gần đây trong môi trường giảng dạy ở các trường đại học Việt Nam như cạnh tranh gia tăng đã làm cho các chương trình học thuật trở thành một yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt trong những gì mỗi trường cung cấp. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên sư phạm mầm non về chất lượng các khóa học nâng bậc đại học tại Trường Đại học Trà Vinh. Các kỹ thuật kiểm định Cronbach's Alpha, phân tích EFA và mô hình hồi quy tuyến tính được sử dụng để xác định các nhóm nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của học viên về chất lượng khóa học. Kết quả thu được cho thấy nguồn học liệu, khối lượng công việc, chất lượng chương trình đào tạo, giảng dạy tốt và phát triển kỹ năng là những yếu tố có tác động đến sự hài lòng của sinh viên. Nghiên cứu này là cơ sở cho các nghiên cứu tiếp theo nhằm đưa ra các giải pháp nhằm tiếp tục hoàn thiện và nâng cao chất lượng đào tạo liên thông trình độ đại học.