Thực trạng hài lòng của người bệnh về dịch vụ nội soi tiêu hóa tại Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây, Hà Nội năm 2022

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Ngọc Hà, Thị Xuân Hồ, Hữu Liễn Nguyễn, Thị Thúy Hạnh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Y học cộng đồng, 2023

Mô tả vật lý: 148-157

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 433681

Mô tả thực trạng mức độ hài lòng của người bệnh về dịch vụ nội soi tiêu hóa tại Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây, Hà Nội năm 2022 và đưa ra các khuyến nghị nhằm cải thiện dịch vụ. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu Nghiên cứu mô tả cắt ngang trên 360 người bệnh sử dụng dịch vụ nội soi tiêu hóa dạ dày, đại tràng không gây mê tại khoa Nội soi, Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây, Hà Nội từ tháng 09 đến tháng 11 năm 2022. Kết quả Tỷ lệ hài lòng chung về dịch vụ dịch vụ là 68,9%. Trong đó, tiêu chí về kết quả cung cấp dịch vụ có tỷ lệ hài lòng cao nhất (86,4%), kế tiếp là tiêu chí thái độ ứng xử, năng lực chuyên môn của NVYT (74,1%), tiêu chí có tỷ lệ hài lòng thấp nhất là cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ người bệnh (12,3% ). Kết luận Sự hài lòng của ngừoi bệnh đối với dịch vụ nội soi tiêu hoá không cao, và rất khác nhau theo các tiêu chí đánh giá. Kết quả này giúp đưa ra các khuyến nghị ưu tiên tập trung cải thiện các tiêu chí có tỷ lệ người bệnh hài lòng thấp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH