Biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy môn học Giáo dục chính trị tại trường Cao đẳng Nghề Việt Xô số 1

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Giang Nguyễn, Duy Chung Tạ, Văn Cường Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học Đại học Văn Lang, 2023

Mô tả vật lý: 138-145

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 433684

Giáo dục chính trị là môn học bắt buộc đối với tất cả các ngành nghề trình độ cao đẳng và trung cấp trong chương trình đào tạo Giáo dục nghề nghiệp hiện nay. Môn học có ý nghĩa quan trọng hàng đầu giúp cho mỗi người học hiểu biết được nội dung cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, gắn bó chặt chẽ với đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, gắn với thực tiễn đất nước, gắn với sự tu dưỡng, rèn luyện của sinh viên. Trong bài viết này, chúng tôi phản ánh một bức tranh toàn diện về thực trạng giảng dạy môn học Giáo dục chính trị tại Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 như thái độ nhận thức của sinh viên về môn học, thực trạng đội ngũ giảng viên và phương pháp giảng dạy, kết quả học tập của sinh viên. Kết quả cho thấy chất lượng giảng dạy đã đạt được một số thành quả nhất định. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện giảng dạy môn học Giáo dục chính trị còn một số nội dung chưa thực sự đạt được hiệu quả cao. Từ đó đề xuất 04 biện pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy môn học Giáo dục chính trị tại Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH