Một số biện pháp dạy học văn học hiện thực phê pháp Việt Nam ở trường Trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực người học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Dung Đặng, Kiều Anh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo chức Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 48-51

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 433748

Cùng với những biến động của lịch sử, đời sống xã hội Việt Nam cũng có rất nhiều những thay đổi theo cả chiểu hướng tích cực và tiêu cực. Để có thể ghi lại được những ẩn khuất tiêu cực trong chiều sâu dời sống xã hội, văn học hiện thực phê phán Việt Nam thời kì 1930-1945phát triển mạnh mẽ và có những đóng góp quan trọng đối với chiều dài vân học dàn tộc. Với vị thế dó, nó là một trong những thành tô'góp phẩn tạo nên sắc diện môn Ngữ văn ở trường trung học. Mặc dù nội dung các văn bản văn học hiện thực phê phán dược chọn dạy rất có giá trị song chất lượng học tập nội dung này của người học vẫn chưa dạt hiệu quả. Với thực tế đó, chúng tôi dế xuất một số biện pháp giáo dục vào hoạt động dạy học này với mong muốn kết quà học tập văn học hiện thực phê phán của học sinh có thế tốt hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH