Đặc điểm nhiệm vụ đánh giá xác thực trong dạy học môn toán theo hướng phát triển năng lực cho học sinh tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Trang Nguyễn, Đình Phượng Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 220-228

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 433783

 Khái niệm của đánh giá xác thực (ĐGXT) và một trong những thành phần đặc trưng của ĐGXT, đó là nhiệm vụ ĐGXT. Qua một số nghiên cứu của một số tác giả, bài báo đưa ra những đặc điểm cơ bản của nhiệm vụ ĐGXT để phân biệt với các nhiệm vụ học tập khác như nhiệm vụ ĐGXT phải có các vấn đề đặt ra trong những bối cảnh gắn với thực tiễn
  nhiệm vụ ĐGXT yêu cầu HS phải sử dụng tư duy bậc cao
  nhiệm vụ ĐGXT yêu cầu học sinh phản hồi bằng cách tạo ra những sản phẩm thực hoặc sự thể hiện có chất lượng
  nhiệm vụ ĐGXT định hướng tiêu chí đánh giá kết quả thực hiện. Bên cạnh đó, một số nhiệm vụ ĐGXT trong dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực cho học sinh tiểu học được thiết kế và phân tích để làm rõ đặc điểm của nhiệm vụ ĐGXT
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH