Sự hài lòng của người bệnh ngoại trú đến khám bệnh tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2021

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Cẩm Tú Đặng, Văn Tùng Đào, Hữu Nam Nguyễn, Văn Thiện Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Y học Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam), 2023

Mô tả vật lý: 272-277

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 433804

 Đánh giá sự hài lòng của người bệnh ngoại trú đến khám bệnh tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2021. Phương pháp nghiên cứu mô tả cắt ngang được thưc hiện trên 400 đối tượng nghiên cứu trong thời gian từ 01/2021 đến tháng 04/2022. Kết quả nghiên cứu Tỷ lệ người bệnh hài lòng về khả năng tiếp cận là 78%
  Tỷ lệ người bệnh hài lòng về sự minh bạch thông tin là 82%
  Tỷ lệ người bệnh hài lòng về cơ sở vật chất và phương tiệnlà 75,3% và tỷ lệ người bệnh hài lòng về thái độ ứng xử, năng lực chuyên môn của cán bộ y tế là 87,3%. Kết luận Phần lớn người bệnh ngoại trú hài lòng khi đến khám bệnh tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2021.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH