Đánh giá sự hài lòng của người bệnh ngoại trú đến khám bệnh tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2021. Phương pháp nghiên cứu mô tả cắt ngang được thưc hiện trên 400 đối tượng nghiên cứu trong thời gian từ 01/2021 đến tháng 04/2022. Kết quả nghiên cứu Tỷ lệ người bệnh hài lòng về khả năng tiếp cận là 78%
Tỷ lệ người bệnh hài lòng về sự minh bạch thông tin là 82%
Tỷ lệ người bệnh hài lòng về cơ sở vật chất và phương tiệnlà 75,3% và tỷ lệ người bệnh hài lòng về thái độ ứng xử, năng lực chuyên môn của cán bộ y tế là 87,3%. Kết luận Phần lớn người bệnh ngoại trú hài lòng khi đến khám bệnh tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2021.