Cơ sở tâm lí học nhận thức trong hình thành biểu tượng toán học cho trẻ mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Hợi1 Đinh, Thị Tú Hoàng, Đỗ Đoan Hạnh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 2021

Mô tả vật lý: 1987-1998

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 433850

Bài báo đề cập cơ sở tâm lí hình thành biểu tượng toán học cho trẻ mầm non. Kết quả chỉ ra rằng tâm lí nhận thức là cơ sở để hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mầm non, như số lượng, số lượng, chữ số, không gian, thời gian, hình dạng và kích thước. Tuy nhiên, ở mỗi độ tuổi mầm non, nội dung, hình thức và phương pháp hình thành khác nhau với nhiều yêu cầu khác nhau dựa trên sự phát triển tâm sinh lý của trẻ và phù hợp với đặc điểm phát triển của từng trẻ. Điều đó cũng chứng minh rằng định hướng tác động phù hợp như tích hợp liên môn trong giáo dục mầm non sẽ nâng cao hiệu quả chăm sóc, giáo dục trẻ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH