Nghiên cứu về hành vi mua sắm trực tuyến: Một thực nghiệm của sinh viên Khoa Tài chính - Kế toán, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành trong đại dịch Covid -19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Hoàng Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 62-67

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 433864

Đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng lớn đến cuộc sống hàng ngày và thói quen mua sắm của người dân Việt Nam. Từ mua sắm trực tiếp đến trực tuyến, người dân đang có sự thay đổi lớn về cách thức, địa điểm và đối tượng mua sắm trong mùa dịch Covid-19. Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến (MSTT) của người tiêu dùng với đối tượng là sinh viên Khoa Tài chính - Kế toán, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành nhằm đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định và hành vi MSTT trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH