Tác động của marketing xanh đến năng lực cạnh tranh và kết quả kinh doanh: Trường hợp doanh nghiệp logistics tại Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vũ Hà Lê, Tấn Hiệp Ngô, Văn Nam Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 98-109

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 433929

Với nhận thức ngày càng cao về các vấn đề môi trường, người dân trên thế giới cũng quan tâm hơn đến tiêu dùng xanh và lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường. Trong bối cảnh đó, ngoài việc tối đa hóa lợi nhuận, các doanh nghiệp cũng bắt đầu thay đổi hành vi, có trách nhiệm hơn với công tác bảo vệ môi trường. Xu hướng xanh của ngành Logistics cũng đang dần phát triển. Nghiên cứu nhằm xem xét mối quan hệ giữa marketing xanh và kết quả kinh doanh thông qua năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp logistics tại Thành phố Hồ Chí Minh, từ đó đưa ra những đề xuất nhằm nâng cao năng lực của các doanh nghiệp logistics tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH