Trong thời kỳ kỷ nguyên số, nhờ vào sự phát triển vượt bậc và đa dạng của công nghệ, khách hàng có thể tận dụng cả kênh trực tuyến và truyền thống để so sánh chi phí và lợi ích mua sắm mang lại. Nghiên cứu này để xuất và kiểm chứng các mối quan hệ giữa tích hợp kênh bán hàng cảm nhận bởi người tiêu dùng (gọi tắt là tích hợp kênh) và ý định mua lặp lại tại cửa hàng trực tuyến và truyền thống của người tiêu dùng đối với ngành quần áo thời trang. Sau khi phân tích dữ liệu được thu từ 236 người tiêu dùng, kết quả nghiên cứu xác nhận rằng tích hợp kênh có ảnh hưởng đáng kể đến ý định mua lặp lại tại cửa hàng trực tuyến và truyền thống của người tiêu dùng. Vai trò trung gian của trao quyền và lợi ích mua sắm đã được kiểm chứng là có ảnh hưởng, ngoại trừ tác động của tích hợp kênh lên nhận thức rủi ro của người tiêu dùng. Hơn nữa, hành vi mua sắm Showrooming và Webrooming cho thấy có tác động tích cực lên ý định mua lặp tại tại cửa hàng trực tuyến và truyền thống của người tiêu dùng. Đồng thời, nghiên cứu còn đóng góp vào lý thuyết bán lẻ đa kênh thông qua việc cung cấp các hàm ý hữu ích cho các nhà quản lý doanh nghiệp bán lẻ.