Thiết lập mục tiêu về sự hài lòng đối với sự phục vụ hành chính tại Ủy ban nhân dân thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa đến năm 2025

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Hậu Đinh, Mạnh Dũng Hoàng, Nguyễn Tuyết Quyên Huỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Quốc tế Hồng Bàng), 2023

Mô tả vật lý: 19-28

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 433988

 Ngày 15/7/2021, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 76/NQ-CP về Chương trình tổng thể cải cách hành chính Nhà nước giai đoạn 2021-2030. Mục tiêu chung của Chương trình này nhằm tiếp tục xây dựng nền hành chính dân chủ, chuyên nghiệp, hiện đại, nhanh gọn, hiệu lực, hiệu quả. Cải cách hành chính phải xuất phát từ lợi ích của người dân, tổ chức
  lấy sự hài lòng của họ là thước đo đánh giá chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước các cấp. Bộ Nội vụ đã ban hành Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức (SIPAS) nhằm mang lại những tác động cũng như phản ánh thực trạng chất lượng cung ứng dịch vụ công. Từ đó cung cấp thông tin kịp thời để thực hiện các giải pháp nâng cao sự phục vụ hành chính đối với người dân, tổ chức. Thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa luôn xem nhiệm vụ nâng cao sự hài lòng về phục vụ hành chính là trung tâm của cải cách hành chính tại địa phương. Vì thế, Ủy ban nhân dân thị xã Ninh Hòa cần nhận rõ thực trạng và thiết lập mục tiêu cải tiến về sự phục vụ hành chính đến năm 2025.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH