Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu trà sữa Gong Cha của sinh viên trên địa bàn TP. Đà Nằng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thảo Nguyễn, Thị Thanh Hương Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 257-262

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 434041

 Bài viếttìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu trà sữa (THTS) Gong Cha của sinh viên trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Kết quả cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn THTS Gong Cha của sinh viên với mức độ ảnh hưởng từ cao đến thấp lần lượt là khuyến mãi
  không gian quán
  vị trí
  giá cả vàchất lượng dịch vụ. Từ đóđề xuất một số giải pháp nhằm giúp nhà quản trị đưa ra chính sách hợp lý để thu hút khách hàng lựa chọn THTS Gong Cha và là cơ sở để tham khảo cho nhà quản trị các THTS khác trên địa bàn TP. Đà Nẵng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH