Nội dung cốt lõi của chương trình giáo dục phổ thông môn ngữ văn cấp tiểu học và vấn đề phát triển năng lực phân tích chương trình cho sinh viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quỳnh Nga Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2020

Mô tả vật lý: 87-96

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 434171

Chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018 được xây dựng theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực người học. Việc mô tả các nội dung cốt lõi của chương trình Ngữ văn cấp tiểu học ở phần đầu của bài viết tạo tiền đề lí luận vững chắc trong tiếp cận, đánh giá chương trình. Đó cũng là cơ sở để xác định một số nguyên tắc cơ bản trong hoạt động phát triển năng lực phân tích chương trình cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học tại các trường đại học sư phạm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH