Vai trò của xây dựng bộ công cụ kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của người học các học phần Tâm lý Giáo dục chuyên ngành Giáo dục mầm non trình độ cao đẳng theo tiếp cận năng lực

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Huyền Phí

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 22 - 24

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 434235

 Việc xây dựng bộ công cụ đánh giá kết quả học tập của sinh viên học các học phần tâm lý giáo dục chuyên ngành giáo dục mầm non trình độ đại học theo tiếp cận năng lực có vai trò quan trọng trong việc kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên một cách định lượng, chính xác và khách quan. Cả giáo viên và học sinh đều tham gia vào quá trình đánh giá
  đánh giá kết quả học tập của sinh viên đáp ứng yêu cầu công việc, vị trí công việc trong tương lai và mục tiêu, chuẩn đầu ra theo yêu cầu phát triển năng lực.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH