Quản lý dạy học STEM ở trường phổ thông, bài học từ thực tiễn ở Trường trung học cơ sở và trung học phổ thông Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bích Huyền Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 80-86

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 434242

 Các nghiên cứu trên thế giới cho thấy một phổ rộng về cách thức vận hành dạy học, giáo dục STEM. Việc lựa chọn mô hình phù hợp với thực tiễn của Việt Nam là một câu hỏi cần được nghiên cứu. Bài viết đề cập đến dạy học STEM và quản lý dạy học STEM
  đánh giá khái quát việc thực hiện dạy học STEM và quản lý dạy học STEM ở trường Trung học phổ thông và trung học cơ sở Tạ Quang Bửu, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội. Trên cơ sở đó rút ra một số bài học cho quản lý dạy học STEM ở các trường phổ thông hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH