Chiến thuật làm bài đọc ielts được sử dụng bởi những thí sinh đạt điểm cao trong kỳ thi học thuật ielts

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mùi Phí, Thị Quyên Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 2021

Mô tả vật lý: 64-71

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 434253

 Nghiên cứu này nhằm mục đích làm sáng tỏ những chiến thuật đọc thường được áp dụng bởi những thí sinh đạt điểm cao kỹ năng đọc trong bài thi IELTS học thuật. Hai câu hỏi nghiên cứu gồm (1) Các thí sinh Việt Nam thường sử dụng chiến lược làm bài nào trong các bài thi đọc IELTS? (2) Các chiến lược làm bài thi đó có liên quan như thế nào đến thành tích của thí sinh? Nghiên cứu sử dụng phương pháp khảo sát đối với 100 người tham gia và phỏng vấn 06 người học tiếng Anh đã tham gia kỳ thi IELTS và đạt ít nhất 7.0 cho kỹ năng đọc
  từ đó, chỉ ra các chiến lược đọc phổ biến được sử dụng bởi những thí sinh đạt điểm cao và ảnh hưởng của những chiến lược này tới kết quả của thí sinh. Các phát hiện từ nghiên cứu minh họa sự đa dạng trong việc áp dụng các chiến lược làm bài thi đọc IELTS và tác động của các chiến lược đến kết quả bài thi. Các phát hiện cũng khuyến khích người học tìm hiểu và trau dồi phương pháp tiếp cận cơ bản khi làm bài thi đọc, đặc biệt là trong bài thi đọc IELTS, nhằm nâng cao mức độ thành thạo đối với kỹ năng đọc hiểu của bản thân.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH