Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Bản Việt - Chi nhánh Phan Thiết

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Anh Tuấn Đinh, Văn Vương Lê, Quan Việt Phan, Khắc Trường Thanh Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 208-213

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 434318

Trong những năm gần đây, lợi nhuận đến từ hoạt động cho vay khách hàng cá nhân chiếm tỷ trọng khá lớn trong lợi nhuận của Ngân hàng Bản Việt - Chi nhánh Phan Thiết (BVB Phan Thiết), chính vì vậy mà BVB Phan Thiết đã đẩy mạnh phát triển hoạt động cho vay khách hàng cá nhân bên cạnh hoạt động cho vay là khách hàng doanh nghiệp. Bài viết nhằm đánh giá, đo lường chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân (DVCV KHCN) tại BVB Phan Thiết để có những giải pháp phù hợp nâng cao chất lượng dịch DVCV KHCN của mình mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đóng góp vào sự phát triển chung của BVB Phan Thiết, cũng như toàn hệ thống Ngân hàng Bản Việt.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH