Trong những năm gần đây, lợi nhuận đến từ hoạt động cho vay khách hàng cá nhân chiếm tỷ trọng khá lớn trong lợi nhuận của Ngân hàng Bản Việt - Chi nhánh Phan Thiết (BVB Phan Thiết), chính vì vậy mà BVB Phan Thiết đã đẩy mạnh phát triển hoạt động cho vay khách hàng cá nhân bên cạnh hoạt động cho vay là khách hàng doanh nghiệp. Bài viết nhằm đánh giá, đo lường chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân (DVCV KHCN) tại BVB Phan Thiết để có những giải pháp phù hợp nâng cao chất lượng dịch DVCV KHCN của mình mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đóng góp vào sự phát triển chung của BVB Phan Thiết, cũng như toàn hệ thống Ngân hàng Bản Việt.