Mối quan hệ giữa sự hài lòng, dự định quay lại và trung thành khách hàng du lịch biển đảo (Trường hợp,nghiên cứu ở đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Sỹ Đặng, Phi Hổ Đinh, Tới Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 210-219

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 434344

Tỉnh Bình Thuận, với thế mạnh riêng có về du lịch biển - biển đảo, gắn với thương hiệu "thủ đô resort" của Việt Nam và cả khu vực, đang nỗ lực phát triển ngành mũi nhọn "du lịch". Để phát triển bền vững du lịch biển đảo, trước hết cần tìm hiểu sự hài lòng của du khách, quyết đinh quay lại của họ và hơn nữa là sự trung thành của du khách đối với du lịch biển đảo. Trên cơ sở khảo sát 345 du khách tại đảo Phú Quý, sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính, nghiên cứu xác định được "Hài lòng" và "Dự định quay lại" của du khách tác động đến "Trung thành" du lịch biển đảo Phú Quý.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH