Trách nhiệm xã hội trong kinh doanh khách sạn: Nghiên cứu trường hợp các khách sạn 4-5 sao tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Long Tô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 94-98

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 434415

 Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng đối với 483 đối tượng là các nhà quản lý, nhân viên làm việc trong các khách sạn 4-5 sao tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) kinh doanh khách sạn. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố, gồm Trách nhiệm đối với cổ đông
  Trách nhiệm đối với nhà cung cấp
  Trách nhiệm đối với cộng đồng
  Trách nhiệm đối với môi trường
  Trách nhiệm đối với khách hàng ảnh hưởng tới kết quả thực hiện CSR kinh doanh khách sạn 4-5 sao tại các địa phương này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH