Đánh giá sự hài lòng của người tham gia bảo hiếm y tế đối với chất lượng dịch vụ khám, chữa bênh tại Bệnh viện Đa khoa tư nhân Bình An

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trung Hiếu Đinh, Thanh Hùng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 165-172

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 434420

Bài viết đánh giá sự hài lòng của người tham gia Bảo hiểm Y tế (BHYT) đối với chất lượng dịch vụ (CLDV) khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tư nhân Bình An, tỉnh Kiên Giang. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra những nhân tốảnh hưỏng đến mức độ hài lòng của người tham gia BHYT về dịch vụ khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Bình An gồm "sự chu đáo, thông tin, hiệu quả công việc, danh tiếng và chi phí hợp lý. Trong đó, nhân tố "sự chu đáo" là tác động mạnh nhất đến sự hài lòng (SHL) của tham gia BHYT, nhân tố "chi phí" là tác động ít nhất đến sự hài lòng của tham gia BHYT đối với CLDV khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tư nhân Bình An. Bài nghiên cứu đã đề xuất một số biện pháp hàm ý chính sách nhằm nâng cao mức độ hài lòng của tham gia BHYT và cải thiện ý định hành vi của người tham gia BHYT, qua đó góp phần giúp cho Bệnh viện phục vụ bệnh nhân tốt hơn và thu hút được nhiều người tham gia BHYT đến với Bệnh viện.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH