Quan điểm của sinh viên tiếng Anh trong việc sử dụng công nghệ thông tin để tự điều chỉnh việc học tiếng Anh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tiểu Yến Đỗ, Thị Thanh Hà Nguyễn, Thu Hà Nguyễn, Việt Phương Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu nước ngoài - Đại học Quốc gia Hà Nội, 2022

Mô tả vật lý: 113 - 124

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 434434

 Nghiên cứu khảo sát này nhằm mục đích tìm hiểu nhận thức của sinh viên học tiếng Anh đối với việc sử dụng công nghệ thông tin (CNTT) để tự điều chỉnh việc học tiếng của họ. 164 sinh viên không chuyên năm thứ hai tại một trường đại học công lập đã hoàn thành bảng khảo sát gồm 25 mục liên quan đến khả năng tự điều chỉnh mục tiêu, tài liệu học, điều tiết cảm xúc, mục tiêu văn hóa, giám sát siêu nhận thức và kết nối xã hội. Kết quả cho thấy sinh viên sử dụng CNTT trong việc học ngoại ngữ. Ngoài ra, sinh viên hào hứng với việc sử dụng các thiết bị CNTT để tiếp cận đối tượng, kiểm soát cảm xúc và quản lý tài nguyên
  nhưng ít hào hứng với việc sử dụng CNTT để học tập xã hội và giám sát siêu nhận thức. Nghiên cứu cũng đưa ra một số đề xuất sư phạm nhằm kích thích khả năng tự điều chỉnh của sinh viên trong việc học ngôn ngữ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH