THỰC TRẠNG TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ HAI SAU KHI THAM GIA LỚP PHƯƠNG PHÁP HỌC TÍCH CỰC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC THÁI BÌNH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Huyền Bùi, Xuân Hưng Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 434463

 Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp điều tra giáo dục trên 675 sinhviên hệ chính quy dài hạn năm thứ 2 sau khi tham gia lớp phương pháp học tích cực củatrường Đại học Y Dược Thái Bình, kết quả cho thấy - Tỉ lệ sinh viên nữ dành nhiều thờigian tự học mỗi ngày cao hơn sinh viên nam./ - Tỉ lệ sinh viên đạt khá, giỏi của kì sau caohơn kì trước./ - Sinh viên thường xuyên áp dụng các hình thức tự học, như ghi chép bài
 liên hệ thực tiễn
  lập kế hoạch trước mỗi kì học, năm học
  sử dụng sơ đồ tư duy./ - Có 03yếu tố ảnh hưởng nhiều đến quá trình tự học của sinh viên là Ý thức học tập và động cơnhận thức của bản thân
  Phương pháp học tập và nội dung chương trình đào tạo./ - Mức độkỹ năng mềm mà sinh viên đạt được chủ yếu tập trung ở mức độ trung bình và kháDOI 10.18173/2354-1075.2019-0113
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH