Sự hài lòng của bệnh nhân ngoại trú tại khoa khám bệnh, bệnh viện đa khoa Tiểu Cần, Trà Vinh năm 2020

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Giang Đặng, Quốc Toản Lưu, Ngọc Châu Phạm, Quốc Thắng Trần, Tứ Cường Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Y học cộng đồng, 2021

Mô tả vật lý: 68-74

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 434467

Nghiên cứu sự hài lòng của 260 bệnh nhân khám điều trị ngoại trú tại BVĐKKV Tiểu Cần. Nghiên cứu cắt ngang. Phỏng vấn đối tượng bằng bộ công cụ đánh giá chất lượng bệnh viện của BYT. Sự hài lòng khả năng tiếp cận là 41,9 %. Sự minh bạch thông tin và thủ tục khám bệnh, điều trị đạt tỷ lệ 47,7%, cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ người bệnh đạt tỷ lệ 58,1%. Sự hài lòng thái độ ứng xử, năng lực chuyên môn của nhân viên y tế đạt tỷ lệ 33,1 %, hài lòng đối với kết quả cung cấp dịch vụ 37,3 %. Sự hài lòng của bệnh nhân khám điều trị ngoại trú tương đối thấp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH