Nâng cao năng lực huy động vốn của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam - Trường hợp 3 ngân hàng thương mại Việt Nam có giá trị thương hiệu cao năm 2022

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Minh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 310-315

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 434487

Nội dung nghiên cứu đề cập tới năng lực huy động vốn của các ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam, tiêu biểu là 3 NHTM có giá trị thương hiệu (GTTH) cao năm 2022 theo đánh giá của Brand Finance, gồm Vietcombank (đứng thứ 162), Vietinbank (đứng thứ 184) và Techcombank (đứng thứ 196). Các số liệu liên quan năng lực huy động vốn được phân tích trong 3 năm gần nhất. Thông qua nội dung phân tích, tác giả hy vọng cung cấp một góc nhìn khác hơn so với góc nhìn về GTTH cao mà tổ chức Brand Finance công bố. Từ đó, ngoài việc xây dựng GTTH, các ngân hàng cần có những biện pháp nhằm nâng cao năng lực huy động vốn của mình, bởi đây là yếu tố bền vững, giúp ngân hàng có hoạt động lâu dài, đủ nội lực để cạnh tranh với các NHTM khác trên thế giới trong thời kỳ hội nhập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH