Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn cửa hàng bán lẻ hàng tiêu dùng ngoại nhập tại thị trường Đà Nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Diệu Khánh Hồ, Tịnh Cát Huỳnh, Thị Uyên Thi Phạm, Thị Thanh Thương Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 63-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 434496

 Tại Đà Nẵng, thị trường bán lẻ đang diễn ra khá sôi động, đặc biệt trong mảng ngành hàng ngoại nhập. Nhóm tác giả tiến hành nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn cửa hàng bán lẻ hàng tiêu dùng ngoại nhập tại thị trường Đà Nẵng. Kết quả phân tích cho thấy, có 6 yếu tố ảnh đến quyết định chọn cửa hàng bán lẻ hàng tiêu dùng ngoại nhập tại thị trường Đà Nẵng theo thứ tự giảm dần là Giải quyết vấn đề
  Cơ sở vật chất
  Danh tiếng người bán
  Hàng hóa
  Lực lượng bán hàng
  Quảng cáo, khuyến mại. Đây là cơ sở quan trọng để các doanh nghiệp có thể tham khảo, và tác động để đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH