Các nhân tố marketing xanh ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm tại chuỗi siêu thị Co-opMart Tp. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nhật Trương Huỳnh, Quang Hùng Lê, Trần Nguyên Nhung Lê, Phú Tụ Nguyễn, Thị Diệu Hạnh Trần, Thành Vũ Trịnh, Thị Như Thảo Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 68-71

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 434597

 Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng để kiểm định mô hình nghiên cứu ảnh hựởng của marketing xanh đến quyết định mua thực phẩm xanh tại chuỗi siêu thị Co-opMart Tp. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố, gồm Chi phí xanh
  Chiêu thị xanh
  Sản phẩm xanh
  Phân phối xanh, tác động tới quyết định mua thực phẩm tại chuỗi siêu thị Co-opMart Tp. Hồ Chí Minh thông qua nhân tố trung gian là Cảm nhận khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH