Các nhân tố ảnh hưởng đến đồng sáng tạo trải nghiệm trong du lịch tại điểm đến Đà Nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Xuân Sang Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Tài chính Kế toán - Đại học Tài chính Kế toán (Bộ Tài chính), 2022

Mô tả vật lý: 76-83

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 434605

Vai trò chiến lược của đồng sáng tạo trải nghiệm ưong du lịch đối với xây dựng lợi thế cạnh tranh điểm đến ngày càng được nhấn mạnh. Các nghiên cứu đều thống nhất về tầm nhìn xem đồng sáng tạo trải nghiệm như là định hướng kinh doanh và chiến lược mới trong cạnh tranh. Cụ thế là xây dựng cơ chế, tiến trình và hệ thống nhằm tạo điều kiện, kích hoạt du khách tham gia vào đồng sáng tạo, để họ có những trải nghiệm đáng nhớ, từ đó sẽ hài lòng, quay lại và truyền miệng tích cực cho điểm đến. Bài báo sử dụng nghiên cứu định lượng nhằm nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến đồng sáng tạo trải nghiệm tại điểm đến Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu cho thấy ba nhân tố sự tham gia, tương tác và chia sẻ có tác động lớn giúp du khách tham gia thành công vào đồng sáng tạo trải nghiệm. Từ đó, cung cấp thông tin cho du khách và điểm đến để thiết kế lộ trình và quản lý các hoạt động đồng sáng tạo. Sự hiểu biết quan trọng này là đòn bẩy chiến lược để cải thiện đồng sáng tạo cho du khách ở mọi giai đoạn trong trải nghiệm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH