Nâng cao tính tự chủ của người học tiếng Anh trực tuyến

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Trang Trần, Thị Trang Triệu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài chính - Quản trị kinh doanh (Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh), 2022

Mô tả vật lý: 58-65

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 434609

Nâng cao chất lượng đào tạo và đào tạo sinh viên đáp ứng nhu cầu cho sự phát triển và hội nhập với thế giới đang là thách thức chính các trường đại học ở Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh học tập trực tuyến. Để thực hiện được việc ấy, một trong các yếu tố cần quan tâm là phương pháp giảng dạy. Hơn nữa, ngày nay, sinh viên không còn là người "được dạy mà là người khám phá tri thức. Làm thế nào để sinh viên có thể phát huy được năng lực tự học, sự tự chủ, sáng tạo không phải là việc làm đơn giản. Các kết quả nghiên cứu gần đây cho thấy khả năng tiếp thu và vận dụng bài học của người học tăng lên khi được học tập chủ động với những phương pháp giảng dạy hiện đại. Do đó, việc tìm hiểu và nghiên cứu phương pháp giảng dạy giúp sinh viên chủ động trong học tập phát huy tính tích cực, chủ động và sáng tạo của họ là điều rất cần thiết, cần phải được luôn thực hiện. Trên cơ sở đó, bài viết này sẽ tập trung vào các phần sau (1) Tổng quan về phương pháp giảng dạy tích cực (2) Đặc trưng của tính tự chủ trong việc học tiếng Anh, và (3) Kết luận
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH