Phát triển "phương thức học sâu" cho sinh viên thông qua dạy học theo dự án tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mạnh Cường Đỗ, Thị Mỹ Trang Đỗ, Thị Huệ Dung Đoàn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 13-17

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 434643

Trong các trường đại học ngày nay, nội dung chương trình giảng dạy và phương pháp giảng dạy dựa trên năng lực đã nhận được sự quan tâm đáng kể. Vì vậy, đổi mới phương pháp dạy học nhằm tổ chức các hoạt động học tập cho học sinh đạt hiệu quả là yêu cầu đặt ra đối với đội ngũ giáo viên. Nghiên cứu này chỉ ra rằng học sâu là một trong những phương pháp học tập bắt buộc đối với sinh viên đại học trong bối cảnh đổi mới giáo dục. Bên cạnh đó, nghiên cứu đã tiến hành thực nghiệm xây dựng phương pháp học sâu cho học sinh thông qua dạy học dự án, qua đó khẳng định dạy học dự án hình thành ở học sinh thái độ học tập tích cực. Cụ thể, học sinh đã ý thức được tầm quan trọng của nội dung học tập, từ đó kích thích các em có phương pháp học sâu. Kết quả nghiên cứu sẽ là tài liệu tham khảo để giảng viên áp dụng phương pháp giảng dạy phù hợp nhằm phát triển phương pháp học sâu cho sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH