Thực trạng quản lý hoạt động đánh giá thường xuyên kết quả học tập của học sinh trung học cơ sở tại huyện Lục Nam tỉnh Bắc Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Khương Phí, Trí Tuyển Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 2020

Mô tả vật lý: 80-88

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 434670

Đổi mới quản lý hoạt động đánh giá thường xuyên kết quả học tập của học sinh các trường trunghọc cơ sở (THCS) huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang là yêu cầu cấp thiết để đáp ứng bối cảnh đổimới căn bản toàn diện giáo dục bậc trung học cơ sở nói riêng và giáo dục nói chung hiện nay.Muốn nâng cao chất lượng hoạt động này cần phải đổi mới từ công tác quản lý. Bài viết giới thiệunhững thông tin cơ bản nhất về thực trạng quản lý hoạt động đánh giá thường xuyên kết quả họctập của học sinh THCS huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thựctiễn, phân tích, tổng hợp hoạt động bằng phiếu hỏi, các tạp chí, sách, báo chuyên ngành để đánhgiá thực trạng quản lý hoạt động đánh giá thường xuyên kết quả học tập của học sinh. Kết quả củanghiên cứu góp phần hệ thống hoá những vấn đề lý thuyết làm sáng tỏ thêm cơ sở lý luận về quảnlý hoạt động đánh giá thường xuyên kết quả học tập của học sinh trong các trường THSC huyệnLục Nam và làm cơ sở tham khảo để đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng quản lý hoạt độngnày tại các trường trung học cơ sở huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang ở các nghiên cứu khác.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH