Tổ chức dạy học tích hợp stem cho học sinh khiếm thính học hòa nhập ở tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Trang Thu Đinh, Thị Kim Nhung Nguyễn, Thị Thu Phương Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2022

Mô tả vật lý: 189-197

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 434786

Bản chất của dạy học tích hợp là nhằm hình thành và phát triển năng lực nhận thức, giải quyết vấn đề một cách sáng tạo, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu khách quan của thực tiễn. Dạy học tích hợp là điểm mới nổi bật trong Chương trình Giáo dục phổ thông (CT GDPT) năm 2018, do vậy đòi hỏi sự thay đổi trong tổ chức dạy học là điều tất yếu khách quan. Đối với học sinh khiếm thính (HSKT) học hòa nhập cấp Tiểu học theo CT GDPT 2018, vấn đề tổ chức dạy học tích hợp cũng đặt ra một cách trực tiếp và cấp thiết. Bài viết này tập trung bàn về các vấn đề tổ chức dạy học tích hợp STEM ở tiểu học với HSKT học hoà nhập, bao gồm từ việc định hướng tích hợp, quy trình tổ chức, nội dung và hình thức tổ chức dạy học, nhằm đảm bảo các em đáp ứng được những yêu cầu đặt ra theo CT GDPT 2018, từ đó tiếp tục tham gia học tập và hoà nhập hiệu quả.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH