Mối quan hệ giữa căng thẳng học tập với kết quả học tập của sinh viên trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Thủy Mai, Thanh Hùng Nguyễn, Thị Hà Nguyễn, Thị Ngọc Bé Nguyễn, Thị Thúy Hằng Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tâm lý học, 2022

Mô tả vật lý: 60 - 70

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 434831

 Căng thẳng học tập là triệu chứng phổ biến trong đời sống học đường và có mối quan hệ mật thiết với kết quả học tập. Nghiên cứu này nhằm điều tra mức độ căng thẳng học tập và mối quan hệ giữa căng thẳng học tập với kết quả học tập ở sinh viên của Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế. Tổng cộng có 200 sinh viên (khối năm thứ nhất và năm thứ hai) tham gia nghiên cứu đã hoàn thành bảng hỏi. Kết quả nghiên cứu cho thấy căng thẳng học tập có mối tương quan nghịch và yếu với kết quả học tập (r = -0,19
  p <
  0,05).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH