Nghiên cứu tác động của các thuộc tính điểm đến đến chất lượng cảm nhận và ý định hành vi của du khách: trường hợp tại thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Cao Hoài Linh Ngô, Phuớc Sang Nguyên, Thị Ngọc Mỹ Nguyễn, Trọng Anh Ọuân Nguyễn, Thị Thiên Nga Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2020

Mô tả vật lý: 27-29

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 434939

 Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích đo lường sự tác động của các thuộc tính điểm đến TP. HCM đến chất lượng cảm nhận, ý định hành vi của du khách tại TP. Hồ Chí Minh. Kết hợp các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng tác giả tiến hành khảo sát 220 du khách đang trải nghiệm du lịch ở TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy 6 yếu tố tác động của các thuộc tính điểm đến đến chất lượng và sự hài lòng của du khách tại TP. Hồ Chí Minh là (1) các hoạt động
  (2) khả năng tiếp cận
  (3) dịch vụ thiết yếu
  (4) các góii du lịch sẵn có
  (5) dịch vụ phụ trợ
  (6) các điểm tham quan. Đây là cơ sớ quan trọng để đưa ra nhưng đề xuất ý kiến giải pháp nhằm đánh giá tác động của các thuộc tính điểm đến đến chất lượng cảm nhận và sự hài lòng của du khách khi đến với TP. Hồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH